Mua giày nữ đẹp hcm ở đâu?

Không có gì là tuyệt đối, thời trang cũng vậy, không ngừng thay đổi thời gian, thời trang về trang phục ngày càng mới mẻ và liên tục biến đổi. Theo chân các tín đồ thời trang thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua phụ kiện quan trọng nhất, ảnh hưởng không hề nhỏ đến tổng thể trang phục trên người bạn, đó chính là giày dép.
Chọn được một đôi giày đẹp thời trang sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và tự tin hơn. Việc chọn quần áo sao cho phù hợp với tổng thể đôi giày cũng góp phần tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho bạn.

Câu hỏi đặt ra ở đây là: mua giày nữ ở đâu đẹp tphcm? shop bán giày đẹp? shop bán giày đẹp online giao hàng tận nơi? shop giày nữ hàng hiệu tphcm?

“Đừng cảm tính, hãy xem họ làm được những gì.”
mua giay nu dep hcm
Chúng tôi sẽ gửi ý những mẫu giày nữ đẹp bạn nên có trong năm 2017:

1. Giày thể thao thêu hoa văn
Giày thể thao được biết đến là những đôi giày chỉ đơn thuần là trơn không có họa tiết, thì ngày nay các nhà thiết kế đã cách điệu và trang trí cho đôi giày thể thao cá tính trở nên dịu dàng hơn nhưng vẫn giữ được sự năng động khi mang nó.
giay_the_thao_theu_hoa_dep hcm
Ma so: tt3262
Đặc trưng của đôi giày nữ dễ thương này là những đường thêu hoa văn rực rỡ, bắt mắt, hoặc các họa tiết thổ cẩm giúp đôi giày vừa mang nét thể tháo cá tính vừa dịu dàng và không kém phần vintage.

2. Giày đế bệt
Những đôi giày nữ đế bệt kết hợp với thiết kế mũi nhọn, kiểu dáng điệu đà, thanh lịch mà không kém phần sang trọng sẽ là những kiểu giày nữ dễ thương hợp với xu hướng cuối năm 2017 này.
xang_dan_de_bet dep hcm
Ms: s1268
Lợi ích của đôi giày đế bệt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và êm chân chân hơn. Đặc biệt các bạn nữ đã cao sẵn vẫn có thể lựa chọn cho mình đôi giày bệt này, nó mang lại sự nữ tính nhẹ nhàng, năng động ở bất kỳ nơi đâu.
Sự tinh tế, ngọt ngào của đôi giày bệt này có sức hút khó cưỡng lại với các cô nàng tín đồ của cái đẹp.

giay_cao_got_mui_nhon_3cm dep hcm
Ms: cg2048
Những đôi giày cao 3cm lúc nào cũng hợp mốt cho những cô nàng văn phòng, thanh lịch. Chiều tăng 3cm vừa phải, giúp các nàng tự tin, cá tính trong môi trường làm việc văn phòng, tạo được cho chân sự thon gọn và dài hơn.

4. Giày mũi vuông nơ
Các chi tiết nơ được gắn vào  giày thường là những chiếc nơ to, được cách điệu trang nhã.
"Có một điều thú vị, các nhà tuyển dụng thường để ý đến đôi giày của ứng viên trong buổi gặp phỏng vấn. Họ biết được về guu thẩm mỹ, thiên hướng con người, sự năng động, khả năng nắm bắt xu hướng của mỗi ứng viên qua cách chuẩn bị hình thức: đặc biệt qua Đôi giày và trang phục. "
Khi các cô nàng diện những đôi giày, dép có đính nơ sẽ tạo cảm giác thanh lịch và và nữ tính.
giay_mui_vuong_no_6cm dep hcm
Ms: cg2389

5. Kiều giày đế thô
Những tín đồ thích sự sang trọng quý phái thì đừng nên bỏ lỡ giày đế thô. Những đôi giày gót nhọn sẽ mang đến sự trẻ trung thì đôi giày gót thô sẽ khiến bạn quý phái và tạo nên sự vững chắc hơn. Giày đế thô giúp bạn gái có được sự thoải mái và những bước đi tự tin hơn.
giay_bot_de_tho dep hcm
Tên gọi là giày đế thô nhưng kiểu dáng của nó lại chẳng thô tẹo nào ngược lại nó còn mang lại sự “sang chảnh “ và tinh tế cho bạn. Kiểu dáng giày có thể được kết hợp với mọi kiểu quần áo và mọi nơi bạn đến.

6. Giày mũi nhọn
Giày mũi nhọn có lẽ là một icon chưa bao giờ hết hot trong thời trang. Rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đã không ngần ngại khai thác tối đa các kiểu dáng của giày mũi nhọn, nó cũng là một đôi giày không thể thiết trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.
giay_mui_nhon-hcm dep
Ma so: cs2019
Xu hướng ngày nay đang hướng đến đó là giày mũi nhọn nơ xếp mang phong cách giày công sở, những đôi giày mũi nhọn với đủ các kiểu dáng và màu sắc cổ điển sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn và tạo điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn.

7. Xăng đan rực rỡ
Xu hướng nổi bật là xu hướng trong năm 2017 này, những màu săc rực rỡ sẽ thu hút cái nhìn của mọi người. Những sợi dây, hoa văn, vật liệu nhiều màu sắc được thiết kế đan xen với nhau tạo nên đôi xăng đan rực rỡ và xinh xắn. Những kiểu giày nữu dễ thương đủ màu sắc này phù hợp cho bạn mang khi đi du lịch, dạo phố buổi tối hay các cuộc trò chuyện thân mật với bạn bè thì vô cùng hợp lí.
giày xăng đan nữ kết hoa dep hcm
Ma so: s1285

Làm sao để chọn giày đẹp cho phái nữ

“Mẹ tôi nói, con gái phải giữ bàn tay mềm mại và đôi chân sạch sẽ. Bàn tay mềm mại sẽ đem lại cảm giác êm ái, an lành cho người khác khi chạm vào, bàn chân dù không đẹp nhưng phải luôn sạch sẽ, dáng vẻ tươm tất đến mấy mà chân không sạch thì chẳng khác nào lấy khăn bọc sỏi đất, rốt cục vẫn không sạch. Từ nhỏ mẹ đã không cho đi chân đất, trong nhà cũng đi dép, vừa sạch vừa ấm chân. Cái công cọ dép cho cả nhà cũng làm mất nửa buổi của mẹ. Giờ mẹ không cọ dép nữa, mẹ ngồi đóng gói giày dép cho kịp hàng đi đi tỉnh giúp con gái.”

1. Chọn giày cao gót
Đây có lẻ là mẫu giày khẳng định sự trưởng thành của một người phụ nữ, thật vậy dù bạn có thích hay không thích đi giày cao gót thì chắc chắn bạn cũng dang sở hữu cho mình một đôi cao gót phòng hờ. Giày cao gót phù hợp với phần lớn các mẫu trang phục hiện đại ngày này và trong một vài hoàng cảnh, không gian chỉ có thể phối đồ với giày cao gót thì mới cảm thấy phù hợp.
Giay_cao_gót_dep hcm
Lựa chọn giày cao gót thật sự không hề đơn giản khi mà đây chính là kiểu giày gây ra nhiều tổn thương cho thân chủ. Chẳng có ai từng sử dụng qua giày cao gót mà không trải qua những sự tổn thương, khó chịu cơ bản, nhẹ thì trầy da mua bàn chân, phồng, rộp và đau ngón chân, nặng thì chấn thương cổ chân các khớp xương ngón chân, dập móng…
Chính vì thế khi chọn mua giày cao gót bạn cần phải chọn lựa thật chu đáo, khi mua giày mới phải mang thử vào chân và đi lại liên tục để cảm nhận có cảm giác gì khó chịu hay không vì đối với giày cao gót một sự khó chịu ban đầu khi thử giày cũng có thể làm bạn đau đớn về sau, hãy nhớ láy điều này. Chọn một đôi thật dễ chịu khi mang vào, không mua giày dự trên cảm tính, mua vì thấy nó đẹp trong khi mang thử thì đôi giày vừa khít với chân, cảm thấy có chút chật chọi.
Một điều mà bạn nên biết là giày cao gót hàng cao cấp bao giờ cũng sẽ hạn chế được tối đa những tổn thương thường thấy khi sử dụng giày cao gót vì chúng được chú trọng trong thiết kế và kiểm định chất lượng. Nếu có thể, hãy bỏ ra thêm một số tiền để mua một đôi giày tốt hơn là tìm đến những địa chỉ bán giày cao gót giá rẻ để mà  mua những sản phẩm thiếu chất lượng dễ làm chúng ta bị tổn thương mỗi khi sử dụng.

2. Giày đế bằng
Có rất nhiều mẫu giày được thiết kế dựa trên nền tảng của giày đế bằng như giày slipon, giày lười, giày búp bê, giày … Đây cũng là những mẫu giày được các bạn trẻ lựa chọn và hầu như bất kỳ ai cũng điều sử dụng được loại giày này đi lại dễ dàng mà không cần tập đành gì cả.
giay nu dep ho chi minh
Mẫu giày không quá khó để lựa chọn một đôi ưng ý và cảm giác khi bạn sử dụng một đôi giày giá rẻ và một đôi hàng hiệu cảm giác cũng không mấy khác biệt. Một sô đôi giày được nhái rất giống với những mẫu giày hàng hiệu rất khó có thể nhận biết được đâu là hàng thật đâu là hàng nhái. Chính do vậy với những mẫu giày đế bằng nhiều người thường chọn những đôi giày giá rẻ hơn là những đôi hàng hiệu.

Nhìn chung thì đối với mẫu giày đề bằng thì không có gì quá khó để lựa chọn, nên không có gì để nói nhiều, bạn chỉ cần lưu ý một điều là không chọn mua những đôi giày chật, đối với mẫu giày này bạn có thể chọn những đôi giày có kích thước site lớn hơn bàn chân từ 1 đế 2 size vẫn không ảnh hưởng gì đến việc đi lại.

3. Giày xăng đan
Thực chất thì đây là mẫu giày biến thể của chủng giày đế bằng và giày cao gót vì xăng đan có mẫu thiết kế cao gót, có mẫu thiết kế đế bằng nhưng sẽ có chung đển nhận biết là luôn sẽ có phần quai hậu. Khi mẫu giày này này cũng rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thông thường những cô nàng yêu thích mẫu này thường là những cô nàng khá hiếu động, cởi mở và rất đáng yêu.
shop xang dan dep hcm
Việc chọn mua mẫu giày này cũng không phải quá khó, nếu được thiết kết hợp với mẫu giày cao gót thì cũng không mấy khó vì mẫu thiết kế này là mẫu hở mũi nên tránh được tình trạng gây đâu nhứt các ngón chân và làm dập món. Bên cạnh đó, với cách thiết kế này không tạo sự bưng bít chân nên cũng tránh tình trạng bị sưng phòng và rộp chân.

Shop nào bán giày nữ TPHCM bền và đẹp?

Tại thành phố Hồ Chí Minh với hàng trăm shop chuyên về bán giày, muốn tìm một shop bán giày chất lượng không khó và chọn mua giày đẹp thì càng dễ. Nhưng song song đó, shop bán giày kém chất lượng cũng không ít. Thật giả lẫn lộn, mua giày mà vẫn sẽ mang tính chất hên xui thật sự không công bằng với người tiều dùng khi phải bỏ tiền để mua dùng chứ không phải được tặng miễn phí.
shop bán giày nữ đẹp hcm
Để tránh những điều trớ trêu khi phải những đôi giày không như ý thì hãy đến với cửa hàng shop giày thời trang của giaythuytrang. Tại đây, chúng tôi có nhiều mẫu giày đang trong chương trình khuyến mãi đến 10% - 35% giá bán trên thị trường và tại đây luôn cập nhận những mẫu giày hot nhất trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tìm đến Thùy Trang shop hàng hiệu hcm.

GIÀY THÙY TRANG| #1 GIÀY NỮ HÀNG HIỆU TPHCM - GIÀY NỮ ĐẸP HCM

Nguồn: http://www.giaythuytrang.vn/thoi-trang-va-xu-huong/shop-giay-nu-dep-hcm-news63.html

Nhận xét