TOP 7 mẫu giày boot nữ hot cho các cô nàng sành điệu

1. Giày boot nữ cổ thấp

Giày boot nữ cổ thấp là mẫu giày được lựa chọn khá nhiều nhờ vào kiểu dáng bắt mắt và đem lại sự cá tính, thoải mái cho người diện nó.


Giày Boot nữ cổ thấp là một loại giày cũng khá “dễ tính” bởi bạn có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Ngay cả với những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cũng sẽ rất phù hợp. Thường thì các cô gái kết hợp giày boot nữ cổ thấp với các loại quần jeans hay các mẫu váy cá tính một chút. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phối giày boot cổ ngắn với những chân váy xòe nữ tính. Chắc chắn các nàng sẽ rất thu hút đấy!

Giày boot nữ cổ thấp

Những mẫu giày boot nữ thấp này thường được thiết kế với chất liệu da mềm, phần cổ giày lên cao đến mắt cá chân cho cảm giác thoải mái hơn. Phần đế thường làm bằng chất liệu cao su cao cấp tạo cảm giác êm ái cho bạn mỗi khi di chuyển đường dài. Đương nhiên, giày boot nữ cổ ngắn vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống của nó là một đôi giày bít mũi chân, đế dày.
2. Giày Boot nữ hàn quốc
Giày boot mặc dù xuất hiện ở Châu Mỹ nhưng những năm về sau, tại các nước Châu Á, đặc biệt là Hàn quốc lại có các mẫu giày boot nữ thời trang rất được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường Việt Nam.

Giày Boot nữ hàn quốc
Mẫu giày boot nữ hàn quốc này có cổ ngắn, đế cao 2 phân, gót cao 5 phân và nó đang là một kiểu giày cực kỳ hot trong năm nay. Giày thường được thiết kế khóa kéo và được may thêm lớp thun co giãn tiện lợi cho việc mang giày.

Mẫu giày boot nữ hàn quốc này còn được biết đến với tên gọi Ankle Boots. Với sự cá tính của mình, Ankle boot dễ dàng biến một set đồ nhàm chán trở nên thú vị và ấn tượng. Bộ đôi Ankle boot với quần skinny luôn là lựa chọn đầu tiên của phái đẹp khi diện kiểu giày quyền lực này.
3. Giày boot nữ gót nhọn (Stilettos boots)

Giày boot nữ mũi nhọn chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn nữ nữa. Đây là một mẫu giày vô cùng quen thuộc và phổ biến bởi nó luôn được lòng phái đẹp. Với kiểu dáng Cá tính, thời thượng và vô cùng thu hút là tất cả những gì giày boot nữ mũi nhọn đem tới cho “chủ nhân” của nó. Về phần màu sắc và kiểu dáng của mẫu giày boot nữ này cũng khá đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn hơn.
TOP mẫu giày boot nữ hot cho các cô nàng sành điệu tại giaynucocao

Nếu như giày boot nữ hàn quốc (Ankle boot) hay Chelsea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho bộ đồ thì những đôi giày boot nữ đẹp với phần mũi và gót nhọn lại mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, yểu điệu hơn. Những đôi giày boot nữ mũi nhọn hay còn gọi là Stilettos boot nữ thì nó cũng quyền lực không kém. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ.

Ngoài loại giày boot gót nhọn có cổ ngắn thì chiếc giày boot nữ gót nhọn ống dài đến gối cũng được các bạn nữ ưa chuộng. Thông thường, giày boot nữ này có chất liệu da bóng và ôm sát chân. Với các mẫu giày ống cao này, bạn có thể phối với các loại quần ngắn, váy ngắn để lộ hết phần giày trông bạn sẽ rất cá tính đấy.
4. Giày boot nữ cổ cao
Ngoài những kiểu giày boot trên thì giày boot nữ cổ cao là một sản phẩm cũng khá được các nàng ưa chuộng hiện nay vì nó mang phong cách cá tính và trẻ trung. Mỗi mẫu sẽ có một độ cao khác nhau nhưng thông thường những đôi giày boot nữ này có cổ cao đến nửa khuỷu chân, cao đến gối hoặc cao đến đùi.




Nếu bạn không sắm cho mình một đôi giày boot nữ cổ cao thì có lẽ sẽ là một đáng tiếc rất lớn. Mẫu giày này đã “đốn gục” rất nhiều cô nàng bởi sự quyến rũ và vô cùng thời trang mà nó đem lại. Bên cạnh những màu tối như đen hay nâu thì bạn có thể lựa chọn những đôi giày boot nữ cổ cao có màu sắc bắt mắt như xanh, hồng, đỏ… Chắc chắn sẽ khó ai có thể rời mắt khỏi sự thu hút của bạn.

Tùy sở thích của bạn mà bạn có thể chọn cho mình một đôi phù hợp. Lưu ý nhỏ cho các nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những đôi giày boot ôm cao hoặc cổ ngắn và nên tránh các đôi giày boot cổ viền lông thú dày dặn sẽ làm bạn trông thấp hơn đấy.
5. Giày boot nữ dây cột

Với sự phối hợp giữa giày boot và sneaker thì giày boot có cột dây là một sản phẩm khá đặc biệt về kiểu dáng cực kì đẹp mắt.


Mẫu giày boot nữ này là người bạn đồng hành của các bạn nữ cá tính mạnh mẽ. Phần dây cột đan chéo tương tự như một đôi giày Sneaker nhưng nó chỉ là trang trí cho thêm phần ấn tượng. Những đôi giày boot nữ cột dây như thế này thường được kết hợp thêm rất nhiều điểm nhấn khác như phần dây kéo, phần họa tiết khắc hoa văn,… để tôn vinh vẻ đẹp mê hồn của nó.

Đối với một đôi giày boot cột dây thường trong rất nhiều việc như du lịch, dã ngoại, đi làm và chơi thể thao. Giày boot nữ thể thao này sẽ có thể thay thế đôi Sneaker của bạn ấy.
6. Giày boot nữ đế bằng

Nếu bạn là một cô gái thích sự thoải mái, tự do và không bị gò bó bởi chiếc gót giày thì có thể lựa chọn mẫu giày boot đế bằng sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.




Lợi thế của đôi giày này là nó phù hợp cho rất nhiều nơi như đi làm, đi chơi, du lịch hay tham gia các buổi sự kiện quan trọng với phong cách năng động. Với mẫu giày boot đế bằng này có thể làm bằng da bóng hoặc da lộn. Đối với giày boot da lộn sẽ tạo cho bạn cảm giác nữ tính hơn rất nhiều.
7. Giày boot nữ hở mũi

Thời gian gần đây, giày boot nữ hở mũi được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều khi muốn mua một đôi giày boot, vì sao thế?

Thật ra có rất nhiều nguyên do nhưng đa số người cho rằng, vào thời tiết oi bức của khí hậu Sài Gòn hiện nay thì giày boot hở mũi sẽ mang cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với sử dụng một đôi boot bao toàn chân. Nguyên do khác lại cho rằng, giày boot hở mũi vừa tạo một phong cách riêng, vừa làm người dùng thấy dễ chịu và tự tin vì đôi chân của mình.

Nhận xét